WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn Cách Download videos bài giảng ở HocMai.VN và TruongTrucTuyen.Vn

Hướng dẫn Cách Download videos bài giảng ở HocMai.VN và TruongTrucTuyen.Vn

Sắp tới ngày thi đại học và cao đẳng, lang thang trên mạng kiếm tài liệu về ôn. Cúng biết trang HocMai và TruongTrucTuyen là hai trang chuyên đề học tập hàng đều VN, tuy nhiên điều khốn khổ là một số cái phải đóng phí mà toàn các hay thôi ^^, ừ thì không sao chấp nhận đóng phí đẩy có kiến thức cũng làm một cái tài khoản rồi nạp thẻ VTC vào đó. Trước khi xem cũng dạo trên net xem có bạn nào "share file" mình xem cho mọi người cùng xem, xơ múi tý ấy mà (người VN mà), thấy rất vui vì rất nhiều người có lòng tốt chia sẻ cùng mọi người, nhưng cúng thấy khó chịu một số bạn có mà không share (uk ko sao, ko share cũng được) nhưng lại mang bán rồi pm yahoo. Tức mình chỉ mỏi người cách Down và sắp tớ rảnh up những cái mình đã xem cho thế hệ sau xem tiếp. Hề hề tại bức xúc nên viết nhiều, ai rảnh thì đọc cho vui thôi, đừng chém . Nói Nhiều quá bắt đầu nào.

Đối với HocMai.Com :

Chúng ta sẽ sửng dụng phần mềm BitRecorder v1.76 để Download Videos, lưu ý là chỉ down được videos thôi.
Bạn có thể xem thông tin, download file cài đặt và Crack tại đây.
Phần mềm này bạn phải xem hết đoạn videos mới có thể lưu file được. Phần mềm này đơn giản nên mình cũng không hướng dẫn gì nhiều. Nếu không biết dùng thì có thể relpy.

Đối với TruongTrucTuyen.VN:

Bạn dùng phần mềm Flash Stream Hunter 1.0.6 để Download file videos.
Bạn có thể xem thông tin, download file cài đặt và Crack tại đây.
Phần mềm này cũng đòi hỏi bạn phải xem hết videos mới có thể lấy về. Cách dùng cũng rất đơn giản:
Sau khi cài đặt chương trình xong, bạn chỉ cần bật chương trình lên, sau đó vào TTT xem videos bài giảng của các thầy và theo dõi quá trình Download trong giao diện chương trình.


Sau khi thấy chữ Completed là xong rồi, bạn chỉ cần chuột phải Open Derectory để lấy file FLV thôi.

Còn cách lấy hình (đề bài giảng ) ?
ở trang xem bài giảng bạn vào View > Page Source
Ctrl + F : tìm link có dạng http://storage--------------/files/

Sau đó dùng chức năng Add Batch Download của IDM để Down (Down một số cái cần thiết nhé)

Xong ! Sắp tới rảnh mình sẽ up một số tài liệu mà mình lấy được từ TTT về cho các bạn xem .



hocmai fix rồi chán thật, tructuyen thì làm dc mình thử rồi tại có acc bên đó

Read more: http://forum.sharingvn.net/f/internet-network-tools/45284-huong-dan-cach-download-videos-bai-giang-o-hocmai-vn-va-truongtructuyen-vn.html#ixzz0sjIT7OPD

0 comments: