WHAT'S NEW?
Loading...

Hát karaoke offline ngày Tết với Zing Karaoke Offline Player

Ca hát là một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nếu không đến các tụ điểm Karaoke thì bạn vẫn có lựa chọn phổ biến là các dịch vụ trực tuyến như Zing Star, Sannhac… Zing Karaoke Offline Player (ZKOP) là ứng dụng giúp bạn chuẩn bị một bữa gặp mặt ngày Tết với “nhạc công Windows” cùng những bản “beat” trên Zing Star mà không cần phải kết nối Internet. Bạn tải chương trình miễn phí tại https://www.box.net/shared/6bjmrx8m42, yêu cầu hệ thống phải cài đặt Microsoft .NET Framework 2.0 trở lên.

1. Chọn bài và tạo playlist

Bạn chạy chương trình rồi vào Download > Download site, quá trình này yêu cầu máy tính phải kết nối Internet. ZKOP sẽ mở Zing Star như khi bạn truy cập vào bằng trình duyệt, bạn truy cập đến bài hát cần tải rồi chọn Download > Download this karaoke, lúc này sẽ có cửa số khác hiện danh sách của bài hát vừa chọn.


Muốn tải nhiều bài bạn chuyển sang bài khác và lặp lại thao tác vừa làm. Khi đã chọn xong bạn bấm Download/Pause để tải về, khi cần tạm dừng bạn cũng bấm vào nút này. Để loại bài nào ra khỏi danh sách, bạn bấm chuột phải vào bài đó > Xóa bài chọn.

Toàn bộ dữ liệu tải về sẽ được lưu ở thư mục C:\Program Files\Zing Karaoke Offline Player\ZingStar\data. Các bản karaoke sẽ có dạng .jpg nên muốn lấy các tập tin này để phát bằng các chương trình chơi nhạc hay ghi vào đĩa bạn có thể đổi thành .mp3.
2. Chạy offline
Khi đã tải xong bạn thử ngắt kết nối Internet và vào Menu > Reload List để cập nhật danh sách bài hát và cho phát bài hát đã chọn. Có thể thấy chương trình đã mang trọn vẹn bản nhạc về cho bạn và đóng vai trò “đầu phát” karaoke.

Ngoài ra, để lưu lời bài hát nào, bạn bấm chuột phải vào bài đó trong danh sách, chọn Save Lyric as .Lrc format.

http://xahoithongtin.com.vn/20100204050038457p0c252/hat-karaoke-offline-ngay-tet-voi-zing-karaoke-offline-player.htm


Co hai suspicious
Heuristic.BehavesLike.Win32.Downloader.K
Suspicious.Insight

0 comments: