WHAT'S NEW?
Loading...

Cách tạo file update offline cho Eset NOD32 Antivirus và Eset Smart Security 3.0

Eset NOD32 là một chương trình antivirus đang nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây, được tổ chức AV-Comparatives đánh giá là chương trình antivirus tốt nhất liên tục qua 2 năm qua (trước đó Kaspersky Antivirus cũng giữ danh hiệu này trong suốt hai năm). Nhưng phiên bản 3.0 này việc kiểm tra bản quyền chỉ được tiến hành trong quá trình bạn cập nhật online (thời han 30 ngày bắt đầu từ ngày bạn cập nhật lần đầu tiên), điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu máy tính của bạn không kết nối internet thì bạn có thể sử dụng NOD32 mãi mãi, nhưng bạn sẽ không bao giờ cập nhật được cơ sở dữ liệu cho NOD32, vì vậy cũng dễ hiểu khi tại sao Eset lại không hỗ trợ cập nhật offline. Cũng cần nói thêm là với phiên bản mới 3.0, Eset đã thắt chặt bản quyền hơn rất nhiều bằng việc kiểm tra key online, các crack liên tục bị vô hiệu hóa.

Trong thời gian gần đây trên mạng xuất hiện liên tục các bản cập nhật offline cho NOD32 gây ngạc nhiên cho nhiều người. Thật ra nếu muốn, chính bạn cũng có thể làm được ngay, tuy nhiên hơi phức tạp nhưng không phải là quá khó.


Để làm được việc này bạn cần những công cụ sau: Eset Smart Security hay Eset NOD32 Antivirus đã được cài đặt sẵn trên máy (phải là bản Business Editon, tải tại http://eset.com/), máy tính có kết nói internet, username và password chưa bị đưa vào danh sách đen (bạn có thể vào trang
http://nod321.com/ để tìm danh sách được cập nhật mỗi ngày), nếu bạn sử dụng NOD32 đã có bản quyền thì càng tốt, và quan trọng nhất là phải có license key (file có phần mở rộng .Lic), bạn có thể tải tại



http://zensoft.vn/Attachs/Articles/3939/ESET0029.zip



Nếu NOD32 của ban đã có bản quyền thì license key đã được gửi kèm trong quá trình đăng ký sản phẩm.


Bước 1: xác lập bản quyền cho NOD32
Copy file có phần mở rộng .lic vào thư mục license theo đường dẫn C:\Program Files\ESET\ESET Smart Security\License


Bước 2: tạo thư mục dùng để chứa file cập nhật
Ở đây tôi đặt thư mục này là X. Bạn có thể tạo thư mục này ở bất kỳ đâu cũng được, tốt nhất là đặt trên desktop để dễ thao tác.


Bước 3: thiết lập chế độ tạo file cập nhật offline cho nhiều máy.
Bấm đôi vào biểu tượng hình con mắt của NOD32 ở khay hệ thống, khi cửa sổ giao diện xuất hiện bạn bấm phím F5 để vào cửa sổ Setup. Trong khung cửa Setup, ở khung bên trái bạn tìm vào bấm lên mục Update, ở khung bên phải trong mục Advanced setup bạn bấm vào nút Setup... Hộp thoại Advance setup xuất hiện gồm 4 thẻ. Tuy nhiên bạn chỉ cần quan tâm đến thẻ Mirror, và chắc chắn rằng mục Create update mirror phải được chọn. Tiếp theo, cũng trong thẻ Mirror, bạn bấm lên nút Folder... và chỉ ra đường dẫn của thư mục X mới vừa tạo lúc nãy, bấm Apply và OK liên tục nhiều lần để đóng cửa sổ và hộp thoại lại.





Bước 4: bắt đầu cập nhật
Trở lại giao diện chính của NOD32, bạn vào thẻ Update, bấm lên dòng chữ Update virus signature database để chương trình bắt đầu cập nhật dữ liệu từ server, đồng thời nó cũng copy tất cả các file cập nhật vào thử mục X.


Bước 5: lấy file cập nhật trong thư mục X để sử dụng cho nhiều máy
Ở máy tính không có kết nối internet hay vì lý do nào đó mà NOD32 không cập nhật được, bạn cũng vào Setup, rồi cũng tìm đến thư mục Update nhưng lần này trong cửa sổ bên phản của mục Setup, bạn chú ý mục Update server. Mặc định thì Update server được chọn là Choose Automatically (tức là cập nhật online từ máy chủ Eset). Bạn sẽ chỉnh lại đôi chút: Bấm vào Edit..., hộp thoại Update server list xuất hiện ra, trong khung Update Server bạn gõ đường dẫn của thư mục chứa file cập nhật. Ví dụ như H:\X (vì thư mục X là thư mục chứa file update đã được tôi copy vào thư mục gốc của USB và sau khi cắm USB vào máy tính cần cập nhật thì ổ đĩa của tôi có ký hiệu là ổ H). Sau đó bận nút Add, rồi bấm OK. Trở lại cửa sổ setup, bạn sẽ thấy server lúc này chính là đường dẫn mà bạn vừa gõ vào lúc nãy, bấm OK để đóng cửa sổ Setup lại.


Bước 6: Tận hưởng thành quả
Đã đến lúc bạn vào thẻ Update và chọn Update virus signature database, khi cập nhật thành công sẽ có thông báo xuất hiện, NOD32 của bạn đã hoàn toàn đủ sứ mạnh để bảo vệ bạn rồi đó, cho dù nó không được cập nhật online và thú vị hơn khi bạn có thể dùng NOD32 mãi mãi.


Chú ý:bạn cũng có thể copy các file cập nhật có phần mở rộng .dat trong thư mục cài đặt của NOD32 để cập nhật cho nhiều máy, tuy nhiên cách này không có gì là đảm bảo và cũng không được Eset chấp nhận như một cách cập nhật chính quy. Bạn có thể dùng file cập nhật của NOD32 Antivirus để cập nhật cho Smart Security và ngược lại. Đối với máy tính không kết nối internet thì việc cập nhật có thể tiến hành nửa tháng một lần để tiết kiệm thời gian.



Copy from VN ZOOM

http://www.vn-zoom.com/f217/cach-tao-file-update-offline-cho-eset-nod32-antivirus-va-eset-smart-security-3-0-a-63058.html
http://nod32.sitesled.com/3515.rar chua check virus

1/ Phần mềm diệt Virus Eset Smart Security (Phiên bản cao cấp của Nod 32)
Link : http://nod32.sitesled.com/ess.exe cua check virus
Đây là file setup đã được crack sẵn có hạn dùng thử đến 24600 ngày.Xài kô biết đến bao giờ mới hết hạn.Không cần phải crack thêm gì cả.Cài đặt và xài thôi.
2/ Cách update online :
Đầu tiên bạn vào http://www.nod321.com .Sau đó bạn copy username và password nhập vào eset smart security.Rồi khởi động lại máy.Sau đó ấn update thử.Nếu update được thì thôi.Còn kô update được thì không sao cả.bạn download update offline về xài tạm.sau khi sử dụng máy tinh xong tắt máy. sau 1 vài lần khởi động nó sẽ tự update cho bạn thôi.
3/ Update offline :

Để tiện cho các bạn cập nhật nod32 nên mỗi khi có update mới mình sẽ cập nhật ngay cho các bạn download .Dùng được cho cả nod32 antivirus và eset smart security.

Version update offline mới nhất : 3515 (11/10/2008)

Để download update offline version mới nhất hãy chuyển đến trang cuối của bài viết này.Xin lưu ý mình chỉ giữ lại 2 version offline mới nhất.Những version cũ hơn sẽ bị xóa để dư dung lượng và bandwidth cho các bạn download được nhanh và đảm bảo link lúc nào cũng sống.Với hieuvtvn thì quá dễ dàng ấn vào là download ngay không phải chờ đợi gì cả.

Cách Update Offline NOD 32 cho các bạn không có đường truyền internet hoặc không thể tự update online được :

Trước tiên các bạn hay download gói update offline về

Sau khi down về Các bạn làm như sau
Mở chương giao diện chính của chương trình NOD32 lên chọn như hình và ấn F5.

0 comments: