WHAT'S NEW?
Loading...

Ăn bánh mì chỉ cần một cú nhấc máy

Chỉ cần một cú nhấc máy và kết nối với Gbread, bạn sẽ được phục vụ tận nơi những ổ bánh mì nóng, giòn với mùi thơm phưng phức.

Dạo gần đây, giới trẻ Sài Gòn bỗng dưng rộ lên việc ăn bánh mì bằng cách "gọi một cú phone". Dường như thói quen ăn uống nhanh gọn đang len lỏi rất nhiều vào trong đời sống cùa giới trẻ, đặc biệt là ở trường học, nơi văn phòng, công sở.

Lần đầu tiên nghe cô bạn hỏi han "có ăn bánh mì không?" và lôi điện thoại bấm một cú "phôn", tôi cảm thấy thực sự bất ngờ. Bất ngờ vì một cung cách phục vụ mới và hơn thế nữa, thế giới cung cấp bánh mì giao tận nơi sau một cú "phôn" này khá phong phú và đa dạng.

Trong danh sách của Gbread bánh mì đưa ra, tôi thấy có cả những ổ bánh mì dài theo kiểu truyền thống và cả loại bánh sandwiches kẹp mang hơi hướng của phương Tây. Bên cạnh đó, qua điện thoại, tôi còn được tư vấn có thể chọn loại bánh mì chay với nấm và rau rất tốt cho sức khỏe.

Cùng với các loại bánh mì như một thế giới ẩm thực thu nhỏ, Gbread còn có cả một menu thức uống phong phú như yoghourt, nước ép hỗn hợp, trà sữa với giá chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng. Đặc biệt hơn, Gread còn bố trí ra 4 Combo đặc trưng gồm một loại bánh mì đi kèm với thức uống đồng giá 25.000 đồng.

Trong tháng 5 này, Gbread còn có chương trình khuyến mãi giảm 5% đối với các hóa đơn trên 50.000 đồng và tặng 1 ly trà sữa đối với mỗi hóa đơn trên 100.000 đồng. Ngoài giao nhận qua điện thoại, Gbread còn dành hẳn một góc riêng được decor khá dễ thương dành cho những ai thích ngồi quán và nhận đặt mua bánh mì qua cả website www.gbread.com.vn

Địa chỉ Gbread: 87D Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (08)66525255 - 66526256..

Bài, ảnh: Trương Quốc Phong

http://www.zing.vn/news/an-ngon/an-banh-mi-chi-can-mot-cu-nhac-may/a54711.html

0 comments: