WHAT'S NEW?
Loading...

Món beefsteak ngon bậc nhất Sài Gòn

TiTi là nhà hàng gia đình chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị Pháp. Bò Úc thơm mềm, nước sốt kiểu Pháp, bánh mì sản xuất tại gia khiến quán lúc nào cũng đông khách.

Nằm trên con đường Vũ Huy Tấn tấp nập, quán ăn Pháp TiTi thân thiện với bảng hiệu đen chữ trắng decor đơn giản. Vị trí quán tuy không hẻo lánh, nhưng lại lọt thỏm giữa quá nhiều biển hiệu khác nên ít ai chú ý đến. Tuy nhiên nếu chú ý kĩ một chút, bạn dễ dàng nhận ra quán với đặc điểm phía trước quán có treo rất nhiều lồng chim.Từ phía ngoài đường nhìn vào qua lớp cửa lùa trắng, bạn vẫn thấy quán rất ấp áp nhờ ánh đèn vàng. Không cần bật nhạc, bạn vẫn có thể thư giãn với tiếng chim hót trong lúc chờ đợi gọi món. Ngoài ra, khu vực gần quầy bar còn có hồ cá thủy sinh lớn. Nội thất trong quán khá đơn giản với dãy bàn ghế được sắp cạnh nhau.

Thực đơn của TiTi phong phú với rất nhiều món ăn chế biến theo phong cách Pháp. Chủ quán từng có thời gian sống tại Pháp và đam mê nấu ăn. TiTi nổi tiếng với các món ăn chế biến từ thịt bò như bò beefsteak và lúc lắc với các các loại sốt khác nhau như: sốt tiêu, sốt pho-mai, sốt BBQ... Ở đây chỉ sử dụng thịt bò Úc, rất mềm, tươi và thơm ngon. Bạn có thể ăn kèm với bánh mì tươi do chủ quán tự làm, bánh mì sandwich kẹo phô mai hoặc mỳ spaghetty...

Ngoài ra, còn có các món khác như đà điểu lúc lắc, sườn nướng sốt BBQ, đùi gà nướng... Các món phụ rất hấp dẫn những bao tử đang đói ngấu như bánh crepe, bánh mì bơ tỏi, salad trộn bò cùng các lạoi sốt, salad trộn cá ngừ mayone... Các loại salad trộn ở đây là đều được trộn bằng nước sốt dâu tằm, tạo nên một hương vị đặc trưng.

Đến TiTi, ngoài thưởng thức những món ăn mặn, bạn có có cơ hội được nếm mùi vị thơm ngon của các loại bánh tự làm của quán theo phong cách Pháp thuần túy như bánh tiramisu, bánh nhân táo, bánh nhân momat, chocolate. Tráng miệng ở đây còn có bánh flan nướng, bánh flant hấp, bánh crepe chuối rượu... Nước uống bao gồm các loại soft drink cơ bản, Bailey, nước mơ, dừa tươi và các loại rượu vang nồng. Sao bạn không tự thường cho mình một một ly rượu vang đỏ để thưởng thức hương vị tuyệt vời khi thưởng thức beefsteak tại đây nhỉ?.

Giá bánh các món chính ở đây rất phải chăng, khoảng 40.000 đồng các món chính, 15.000 đến 25.000 đồng cho các món khai vị và tráng miệng. Quán buổi tối thường rất đông khách, bạn nên đến đây ăn vào buổi trưa hoặc gần chiều.

Địa chỉ: 67/4/118 Vũ Huy Tấn, P.3, Q. Bình Thạnh, TP HCM.
http://www.zing.vn/news/an-ngon/mon-beefsteak-ngon-bac-nhat-sai-gon/a100614.html

0 comments: