WHAT'S NEW?
Loading...

Buffet Sea - Parkson Flemington (Lê Đại Hành Q11) - ăn vi cá, tổ yến, bào ngư

Địa chỉ: tầng B1. Parkson Flemington số 184 Lê Đại Hành P.15 Q.11
Điện thọai: Đt: 3962.1148-3962.1149
DiaDiemAnUong.com -Buffet hải sản Sea ở Parkson Flemington vừa khai trương ngày 1.12.2010. Trong tháng khai trương sẽ được tặng phiếu ăn súp vi cá hoặc bánh tart yến sào, Dimsum Vi cá. Giá cả buffet khá ổn:

* Buffet Trưa (11h-14h30) mỗi ngày: 89.000đ - 50 món Hoa Âu Việt cao cấp, dimsum.
* Buffet Tối (18h30-21h30) mỗi ngày: 189.000đ - 80 món Hoa Âu Việt Hải sản cao cấp. Các loại cua,ghẹ,tôm,ốc.

Lưu ý:
_ Các món ăn thay đổi mỗi ngày.
_ Giá trên đã bao gốm 10% VAT .
_ Trẻ em dưới 0.9m free, từ 0.9m đến 1m3 nửa vé, trên 1m3 tính vé như người lớn.

DiaDiemAnUong xin review vài món cho buffet tối. Có hào sống, sò huyết luộc, sò lông nướng, tôm nướng, cua hấp, ghẹ hấp.... nói chung tôm, cua, hào và tất cả đồ hải sản ăn rất thoải mái... soup vi cá thì mỗi người được 1 phiếu (khá nhiều vi cá), dimsum có được 4 loại. Mấy món Hoa khác như mì xào, sườn nấu thuốc bắc, bò nấu đậu, cơm chiên, nghêu nướng muối, nghêu hấp sữa, soup hành, soup bắp, mực chiên giòn .v.v...

Ngoài ra tráng miệng còn có quầy trái cây và chè đậu hũ, hạnh nhân, chè 3 màu bánh khọt.... Nhìn chung thì nấu theo kiểu Hoa nên có thể vài người ko hợp khẩu vị nhưng cũng rất đáng tiền với cái giá 189k.

Nhân viên phục vụ đông nên khá tốt. Duy chỉ có chỗ ngồi và cách trang trình bày hơi chán vì ngồi dưới tầng hầm và cũng chẳng mở nhạc nhẽo gì cả. Ngoài ra nếu có nhu cầu đặt tiệc,sinh nhật,liên hoan,họp mặt thì Buffet Sea cũng là một lựa chọn tốt với 4 phòng VIP sang trọng và riêng biệt.

Vừa gửi xe xong ở tầng hầm, đi vào Parkson nhìn bên tay trái là Buffet Sea.

Hiện nay buffet không còn xa lạ với người dân Sài Gòn, một bữa tiệc đứng lãng mạng. không gian rộng thoãi mái thực khách có thể tha hồ lựa chọn những món ăn mình yêu thích. Với các món ăn Hoa, Việt và Âu được các đầu bếp có danh tiếng người bản sứ thực hiện, chắc chắn các thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi đế với chúng tôi. Sae Buffet được tọa lạc ở tầng B1trung tâm thương mại Packson Flemington_184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Hồ Chí Minh, thực khách sẽ được tận hưởng một ly rượu chát, tiếng nhạc du dương, và cầm trên tay những món ăn mình thích. Buổi trưa với thực đơn trên 50 món, trong đó các món ăn Việt như các loại bún bò, bún riêu, bún mắm, bánh bèo, bánh khọt, nghêu sò,... thường được thực khách chiếu cố vì vừa ngon miệng lại nhẹ bụng. Buổi chiều từ thứ hai đến thứ năm, buffet có trên 60 món với những món nướng, hấp của tất cả các vùng Âu, Việt và Hoa.

Riêng những ngày cuối tuần, từ thứ sáu trở đi số món ăn được tăng cường trên 80 món gồm hải sản, sushi, lẩu Thái, sườn, giò heo ướp bia đen kiểu Đức… Với những món xào, nướng đầu bếp thực hiện tại quầy, thực khách có thể yêu cầu chín hoặc tái tuỳ ý thích. Như món tôm xào kiểu Tây Ban Nha, đầu bếp Tây Ban Nha thật điệu nghệ, tay lắc chảo, tay xịt rượu vào chảo tôm vừa đúng độ, lửa bùng cháy áp vào tôm vàng ánh thơm lừng. Ngoài ra, Sea Buffet còn bố trí một "bar chè" với cả chục thức ngọt dành để tráng miệng. Tuy nằm trong khu thương mại nhộn nhịp bậc nhất của Sài Gòn nhưng nó được tách biệt khéo léo khỏi không khí náo nhiệt ấy bằng những tấm kính được trang trí rất có phong cách. Vào buổi tối những chiếc đèn thả trần được bố trí hài hòa với đủ kiểu dáng khác nhau tỏa sáng tạo nên một không gian lãng mạn đầy màu sắc, một không gian kiều diễm tráng lệ và hoa mỹ giũa Sài Gòn tấp nập.
Đặc biệt, nhân dịp khai trương Sea Buffet sẽ tưng bừng khuyến mãi tặng những món ăn cao cấp và hấp dẫn: soup vi cá, dim sum vi cá, yến sào mỗi món trị giá 200.000VND.

http://diadiemanuong.com/home/f11/buffet-sea-parkson-flemington-le-dai-hanh-q11-vi-ca-yen-bao-ngu-421/#post1023

Hok có cua chỉ có duy nhất món ghẹ rang muối àh!
Đồ ăn ko nhiều như quảng cáo đâu.
Có món rau câu thì ngon

0 comments: