WHAT'S NEW?
Loading...

Đêm lãng mạn trên tàu Sài Gòn

by Địa điểm ăn uống on Saturday, August 28, 2010 at 4:26pm

Đi lòng vòng hòai Sài Gòn cũng chẳng biết đi đâu, thế là thử 1 phát mới lạ mà lâu lắm rùi mới có dịp ghé lại....Hum nay hơi bị lười viết nên copy 1 ít thông tin từ internet. Khu này có rất nhiều tàu của nhiều hãng, Ad đi tàu của Saigon Tourist nhé! Tàu Nhà hàng cao 3 tầng với 700 chỗ, chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, Hoa được chế biến công phu, đặc sắc.
Địa chỉ: Bến Bạch Đằng, cuối đường Nguyễn Huệ, Quận 1
Điện thoại: (84.8) 8230393 -0903 184657
http://tausaigon.com/vn/
Từ 20g30 đến 21g30, Tàu chạy dọc bến cảng Sài Gòn để khách ngoạn cảnh, đi cũng khá nhanh nên mọi người ra đó khỏang 6-7h gọi món trước rồi ăn trước là vừa. Lúc sắp rời bến đi, tàu mở 1 tràng nhạc nghe tức cười lém ấy =)) có đốt pháo sáng nữa...

# Tầng 1 và 2 : Phục vụ các món ăn Việt – Hoa đa dạng phong phú. Chương trình nhạc sống, Ảo thuật, múa lửa hằng đêm.
# Tầng 3 : Nhà hàng Âu - quầy bar với các loại thức uống cocktail. chương trình nhạc Flamenco, Latin Eyes và hòa tấu violon, guitar, Ảo thuật .

Nhà hàng còn có chương trình nhạc sống hàng đêm để phục vụ quý khách. Mỗi tầng là mỗi phong cách nhạc khác nhau nha. Ad đi tầng 3, gió thổi lồng lộng mát rượi, nhạc Hòa tấu Guitar live cũng khá ổn, ko tạp nham. Chỉ nghe lóang thóang tầng 2 hình như là nhạc sống hát hò ầm ĩ khá vui nhộn. Còn tầng 1 nghe đồn có múa lửa =))

Cuối tuần ở đây còn có "Buffet Thư Giãn trên sông Sài Gòn” vào các buổi trưa ngày thứ 7, Chủ nhật hàng tuần. Đón khách từ 10h trưa, 11h 30 tàu khởi hành. Người lớn: 170.000đ/ vé. Trẻ em: 100.000đ/ vé

Nguồn: DiaDiemAnUong.com
Mọi người đã đi tàu nào rồi? và recommend tàu nào? có gì lạ ko? cùng chia sẻ nhé...

- Tàu Bến Nghé
- Tàu Bonsai Cruise
- Tàu Mỹ Nhân Ngư

http://diadiemanuong.com/home/f11/dem-lang-man-tren-tau-sai-gon-127/


Trên tàu Bonsai thì chủ yếu là khách nước ngoài bạn à, dạng International Buffet, cũng có ảo thuật, nhưng rất chừng mực, chứ không quá ồn ào mang tính tạp kỷ như một số tàu nhắm vào đối tượng khách Việt khác trên sông Sài Gòn. Đây có thể coi như là nhà hàng buffet tiêu chuẩn 4 sao trên sông, quản lý và điều hành bởi người nước ngoài. Thức ăn tất nhiên là cũng phù hợp với tiêu chuẩn 4 sao. Giá cho khách vãng lai khoảng $30/khách, không kèm thức uống. Mình toàn được cho voucher nên không biết giá đó đã cộng VAT và phí phục vụ chưa.

0 comments: