WHAT'S NEW?
Loading...

Quán Lẩu Dê 420

Trong thực đơn các món dê, hiếm khi thấy có dê quay bởi khi quay thịt rất hao, bán không có lời, công đoạn tẩm ướp và quay tốn khá nhiều thời gian. Nhưng ở Dê 420, món quay là đặc sản để quán tạo nên sự khác biệt so với các quán lẩu dê khác. Dê chọn quay được nuôi trong trang trại của quán tại Bình Thuận, mỗi con cân nặng từ 8-10 kg sẽ được chọn đưa về và thực hiện công đoạn tẩm ướp gia vị, chủ yếu là các loại gia vị thiên nhiên, phần nhiều trong đó là các vị thuốc bắc. Dê quay trên lò than hồng, khách đến ăn muốn chọn phần nào sẽ được xẻ thịt phần đó. Miếng thịt quay vàng ươm, đượm nồng, mặn mà của vị thịt, thơm lựng mùi gia vị thiên nhiên. Dê non được quay và ủ nóng trên lò than hồng nên thịt xả ra lúc nào cũng nóng hổi, tươi nguyên, càng ăn càng ghiền.
Ngoài món dê quay đặc sản, món lẩu dê ở quán 420 cũng được các thực khách ưa chuộng cũng vì khẩu vị đặc trưng riêng, được lấy vị ngọt chính từ xương và thảo dược, không sử dụng các chất phụ gia để làm ngọt hay tạo mùi. Trong thực đơn ở quán Dê 420, còn có các món ẩm thực đa dạng về dê như dê nướng, dê tái, càri dê, tiết canh dê… được phục vụ với giá khá bình dân so với mặt bằng chung trong khu vực. Các món dê tại quán có giá trung bình từ 35-40 nghìn.
Khác với những quán lẩu dê bàn ghế thấp, khói bốc nghi ngút nồng mùi dê, lẩu Dê 420 mang không khí quán khác hẳn. Quán chú trọng tối đa vào khâu vệ sinh, từ bếp ăn đến bàn ghế, chén bát. Thêm lợi thế vị trí quán ngay góc đường với 4 tầng lầu, các tầng với không gian mở, hướng tầm nhìn ra phố với góc nhìn từ trên cao, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái, nhất là khi dùng các món lẩu, món nướng, tránh được chuyện khói ám mịt mù, nóng nực, ồn ào thường thấy tại các quán dê.

420 Lê Văn Sỹ, phường14, Quận 3, Hồ Chí Minh
http://vi.ciao.vn/diemden/6179-de-420.html

http://thodia.vn/quan-lau-de-420-ho-chi-minh.html?ac=1

0 comments: