WHAT'S NEW?
Loading...

Buổi sáng Trung hoa giữa Sài Gòn

Ăn điểm sấm, uống trà tàu, cảm giác thư nhàn giữa những con phố tàu sầm uất ở Hồng Kông quả là một thứ xa xỉ, nhưng không phải khó kiếm giữa Sài Gòn đa văn hóa.

Bánh cuốn tôm, bánh bao Thượng Hải, chân gà hấp tàu xì, sườn non hấp, bánh khoai môn chiên xù, bánh củ cải chiên, cháo hột vịt bắc thảo thịt xé, cháo cá, mì hoành thánh… hàng chục món điểm tâm đặc sắc do đích thân nhóm bếp Hồng Kông thực hiện vừa được vừa được bổ sung vào bảng thực đơn phong phú của của nhà hàng Red House. Bạn sẽ khó tìm đâu cảm giác lý thú đến thế: giòn giòn ngọt sắc của há cảo tôm, món bánh cuốn vừa dai vừa mềm, hay những chiếc bánh bao Thượng Hải xinh xinh chỉ bằng trái tắc, vỏ mỏng như làn da thiếu nữ, bên trong chứa nước lèo ngọt lịm…

Những cô câu phục vụ hoạt bát, nói tiếng Hoa nhanh như gió, liên tục châm nước trà, và bạn có thể “ngồi đồng” như thế từ sáng tới trưa mà họ vẫn tươi cười, bởi nhẩn nha, thong thả chính là văn hóa của điểm sấm (dimsum), một kiểu cách ăn sáng rất đặc trưng của giới thượng lưu ở Hồng Kông.

Bếp trưởng 5 sao Sam Kong cho biết, bên cạnh nhóm bếp Singapore, sự góp mặt của nhóm bếp Hong Kong trong phần điểm tâm sáng lần này sẽ cung cấp cho thực khách Việt thêm nhiều phong vị ẩm thực đẳng cấp có nguồn gốc Trung Hoa. Red House là nhà hàng hải sản kiểu Singapore đầu tiên ở TP.HCM, thu hút gần 20 ngàn lượt thực khách chỉ trong 6 tháng qua, bởi tài nghệ của bếp trưởng Sam Kong và những món hải sản chế biến theo phong cách hiện đại của Đảo quốc Sư tử.

Nhà hàng mở cửa từ 8am, tất cả các ngày trong tuần. Giá mỗi món điểm tâm từ 30.000 VNĐ

Nhà hàng Red House/Nhà Đỏ: 79 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM. Điện thoại : 84-8-39333399 . Website: www.redhouse.com.vn

http://www.zing.vn/news/an-ngon/buoi-sang-trung-hoa-giua-sai-gon/a53021.html

0 comments: