WHAT'S NEW?
Loading...

Ấn tượng kem Swensen's đầu tiên tại Việt Nam

Là một trong các thương hiệu kem nổi tiếng nhất TG, Swensen’s đã được đón chào nhiệt tình khi chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 73 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1 đầu tháng 8 vừa qua.

Không gian tràn ngập sắc màu và phong cách ấn tượng

Các bạn trẻ đến đây không hẳn chỉ để thưởng thức hương vị kem nổi tiếng thế giới mà còn để được cùng bạn bè hòa mình trong không gian được thiết kế sinh động, tràn ngập màu sắc. Cách trang trí hiện đại kết hợp với những chiếc đèn Tiffani cổ điển (một loại đèn trần truyền thống của Swensen’s) khiến ai một lần đến cũng khó mà quên được. Đặc biệt nụ cười thân thiện, cách chào đón nhiệt tình và phục vụ chu đáo của tất cả nhân viên nhà hàng đã tạo ra một “điểm mười tròn trịa” trong lòng nhiều người khi nghĩ đến kem Swensen’s.

Ra đời từ năm 1948 tại San Francisco (Mỹ), ông Earle Swensen - “cha đẻ” của thương hiệu kem nổi tiếng này đã tin rằng kem của ông sẽ chinh phục được khách hàng khắp nơi dựa trên ba điều: Số lượng - Chất lượng - Giá trị mà Swensen’s mang lại. Cho đến nay, Swensen’s đã có hơn 300 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới, bao gồm các nước Châu Á, Trung Đông, Mỹ và Nam Mỹ… Đặc biệt là tại Thái Lan đã có hơn 200 cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt khách.

Thương hiệu kem được hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới yêu thích

Trước kia, chỉ khi đi du lịch nước ngoài các bạn trẻ mới có cơ hội thưởng thức kem Swensen’s, để rồi khi trở về vẫn còn “bùi ngùi” luyến tiếc vì chưa được thưởng thức hết tất cả những hương vị độc đáo của 50 loại Sundae. Chính vì vậy, ngay khi vừa chính thức khai trương tại Việt Nam, Swensen’s đã được đông đảo các nhóm bạn trẻ, gia đình… đến thưởng thức trong sự hào hứng và phấn khởi..

Kem Swensen’s có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt được chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, do đó rất tốt cho sức khỏe. Tại Swensen’s, người yêu kem có thể thỏa thích chọn lựa theo những khẩu vị rất riêng của mình với các món Toppings phong phú hấp dẫn (trang trí kem phía trên như cherry, sốt socola…) với gần 30 loại khác nhau; 27 mùi vị kem mới lạ, độc đáo, được nhập khẩu 100% như kem café, kem dâu chuối, kem dưa lưới, kem trà xanh …

Với gần 50 dòng sản phẩm Sundae hấp dẫn và ngon miệng, các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một phong cách Sundae chỉ riêng có tại Swensen’s.

Trong tháng khai trương từ ngày 30/7 đến 30/8/2010, tất cả khách hàng đến thưởng thức kem Swensen’s sẽ được nhận những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM.
http://www.zing.vn/news/an-ngon/an-tuong-kem-swensen-s-dau-tien-tai-viet-nam/a90876.html

0 comments: