WHAT'S NEW?
Loading...

Tôm hùm Mỹ - Món ăn của quý ông

Tôm Hùm Mỹ nổi bật bởi hai chiếc càng to quá khổ, thịt tôm ngon nhất cũng ở hai chiếc càng này. Xen lẫn trong thớ thịt chắc ngọt là lớp sụn khi ăn có cảm giác giòn lựt sựt…

Tôm Hùm Mỹ, món ăn bổ dưỡng, hàm lượng canxi, vitamin, khoáng chất cao rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các quý ông.

Tôm Hùm Mỹ hay còn gọi là tôm hùm Maine (Tôm hùm Đại Tây Dương) chỉ sống tại những bãi đá ngầm, nước lạnh buốt, trong xanh nên thịt tôm trắng tinh, từng thớ giòn mềm, mọng nước ngọt ngào và hương thơm quyến rũ. Tôm hùm Mỹ là món ăn được rất nhiều người trên thế giới ưa thích. Vì không chỉ ngon, khi ăn tôm hùm Mỹ, thực khách sẽ có cảm giác như đang được khám phá một trong những bí mật lớn lao của biển hay thưởng thức bữa đại tiệc mà ở đó quý khách là những ông hoàng. Nhất là khi món ăn được phục vụ trong nhà hàng lịch lãm, sang trọng và chu đáo như ở Louis Seafood Restaurant.

Có thể nói thưởng thức tôm hùm Mỹ là một thú vui vô tận. Quý khách đang ngồi bên bàn ăn, khăn ăn đã trải, dao nĩa xung quanh sẵn sàng. Và nhân vật chính của chúng ta - Chú tôm Mỹ nâu vàng óng mướt - sau khi được chế biến đã chuyển sang màu đỏ tươi quyến rũ, mời gọi tỏa hơi nóng nghi ngút. Rút từ trong thân tôm ra những thớ thịt mềm mại, trắng tinh, thơm lừng và ngọt lành quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị. Thịt tôm nhiều nhất chứa trong hai chiếc càng và thân đuôi. Thịt cũng có trong những chiếc chân nhỏ, dưới mai tuy lượng thịt ít hơn nhưng hương vị lại thanh, mát hơn. Tuy nhiên, theo kinh ngiệm của nhiều người thì thịt tôm ở nơi khó lấy lại ngon nhất. Phải chăng lý do là vì, khi chiến thắng một khó khăn, thành quả đạt được lại ngọt ngào hơn cả.

Vì thế, ở nhiều nơi tôm hùm Maine được coi như món ăn biểu tượng cho niềm vui viên mãn và sự thành đạt! Nhắc đến tôm hùm Mỹ thật ít người không biết đến. Còn bạn, bạn đã thưởng thức tôm hùm Mỹ chưa?

Quý khách xem thêm thông tin tại: www.louis.com.vn hoặc www.louis.vn

Nhà hàng hải sản Louis Seafood Restaurant

Địa chỉ: 12 Hòa Mã, Hà Nội

Điện thoại: 04. 9765 596/98

www.louis.com.vn

Chính vì vậy thịt tôm hùm Mỹ được coi là ngon nhất thế giới. Không những thế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thịt tôm hùm Mỹ rất tốt cho sức khỏe con người. Thịt chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sự duy trì, phát triển của những tế bào thần kinh, giúp xương chắc khỏe...

0 comments: