WHAT'S NEW?
Loading...

Ếch Xanh Quán - tập trung rất nhiều món từ ếch

* Ếch Xanh Quán - 245/19 Nguyễn Trãi Q.1 (hẻm đối diện Citimart)
Mở cửa từ 9h sáng đến 2h chiều và từ 6h chiều đến 2h đêm
Nhà hàng Ếch Xanh là địa chỉ duy nhất tại TP. HCM tập trung các món ăn về ếch. Bên cạnh thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng, cách bày trí rất có gu, nhà hàng Ếch Xanh còn tự hào về seri món ếch độc đáo của mình.

Bạn sẽ trầm trồ vì hương vị của món cháo Singapore đậm đà, ếch rang trứng muối, ếch xào lăn Việt Nam, gỏi ếch xanh… Ngoài ra, bạn còn có nhiều lựa chọn khác như gỏi bò băm kiểu Thái, tôm càng đút lò, canh cá thì là… tuyệt ngon và giá rất phải chăng.

Cháo Ếch Singapore – Giá 70.000 đồng
Đến với nhà hàng Ếch Xanh bạn sẽ được thưởng thức các món ăn do 2 đầu bếp chính một người chuyên các món về ếch, một đầu bếp Thái Lan tài năng chuyên món Thái và các món ăn Việt Nam ngon nhất, nhà hàng Ếch Xanh có thể đáp ứng tối đa sở thích của khách hàng. Ngoài món từ ếch, nhà hàng còn tự hào về món canh cá thì là kiểu Bắc, gỏi bưởi vừa ngon vừa đẹp, tôm càng đút lò và lẩu Thái thơm ngon không đâu sánh bằng.


Gỏi Bưởi thịt Ếch – 100.000 đồng
Không chỉ thế Ếch Xanh còn khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng về cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hệ thống giá rất tốt. Nhà hàng có sức chứa tối đa là 60 chỗ, khách có thể đặt tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè, gặp gỡ đối tác, người thân.
Nhà hàng Ếch Xanh giảm 10% cho tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt.


Gọi số : 0866- 529-350 hoặc 090-380-350 để được phục vụ ngay.
* Ếch Xanh Quán - 245/19 Nguyễn Trãi Q.1 (hẻm đối diện Citimart)
http://diadiemanuong.com/home/f11/%5Bdia-chi-nha-hang%5D-ech-xanh-quan-tap-trung-rat-nhieu-mon-tu-ech-157/

0 comments: