WHAT'S NEW?
Loading...

Đến IYO thưởng thức café nổi tiếng theo phong cách Mỹ !

Điểm khác biệt quan trọng nhất giữa café IYO và các loại café khác là hạt café IYO được nhập khẩu từ hạt café Starbucks nổi tiếng của Mỹ, tất cả các sản phẩm café IYO được pha theo dạng Espresso.

Đối với café espresso, café hạt chỉ đựoc xay ra khi thức uống được gọi

Hạt café tại IYO được xay theo một độ mịn nhất định. Sau đó được nén lại bằng thiếp bị chuyên dụng với lực nén bằng tay bởi những nhân viên barista của IYO đã đựơc huấn luyện chuyên nghiệp với bằng cấp Quốc Tế. Café sau khi được nén sẽ được cho vào máy espresso, máy này với áp suất rất lớn và nhiệt độ nước cực nóng (khoảng 200 độ F) sẽ bắn xuyên qua lớp café được nén chặt và chỉ cúôn đi những hương vị thơm ngon tinh túy của café và bỏ lại những chất độc hại (nhất là lượng cafein rất đáng kể có trong café.). Đối với café phin theo kiểu Việt Nam, café được xay ra sau khi rang sẽ được thêm vào rất nhiều mùi và hóa chất vì vậy mùi café không thực sự tuơi ngon và thuần khiết. Chưa kể những hóa chất độc hại rất có thể được thêm vào trong quá trình mua bán.

Mocha Ice-Blended: được pha từ sôcôla Thụy Sĩ, kết hợp với sữa tuơi ít béo và 1 shot espresso sau đó được xay nhuyễn bằng máy xay chuyên dụng được nhập từ Mỹ. Chỉ trong duới 10 giây, hỗn hợp đã đựơc xay nhuyễn mịn. Được cho ra ly và được hoàn tất với 1 lớp whipping cream beo béo bên trên kèm sốt sôcôla trang trí.

Iced Caramel Macchiato: đây là lẽ là thức úông được khách hàng ưu chuộng nhất vì khi nhìn từ bên ngoài, các bạn sẽ thấy li café được tách ra làm 2 lớp rõ rệt: sữa tuơi ít béo bên duới và 1 shot espresso bên trên. Từ viền ly, những dòng sốt caramel chảy dài từ trên xúông tạo thành những sợi caramel vừa ngọt ngọt, béo béo lại thơm lừng. Có người thì thích quậy đều lên để espresso hòa quyện cùng sữa, nhưng cũng có người thích uống theo kiểu từng lớp một: hút 1 tí từ lớp espresso đắng đắng, rồi hút đến lớp sữa beo béo rồi kết thúc với dòng sốt caramel ngọt dịu, cứ như vậy đến khi li café hết veo.

Café Cappuccino nóng thường là lựa chọn cho khách hàng nam. Sữa tuơi được “steam” bằng hơi nuớc cực nóng với áp suất cao tạo nên một lớp bọt mềm và mịn. khi sữa tươi được steam đúng cách, quí khách sẽ vừa đuợc cảm nhận lớp bọt mềm của sữa tươi, và đồng thời cảm giác được vị ngọt của sữa. Lưu ý là vị ngọt này hoàn toàn được tạo ra từ sữa chứ không hề được thêm vào 1 tí đường nào.

Lưu ý: là café đá xay luôn có whipping cream topping, nhưng quí khách vẫn có thể yêu cầu whipping cream cho café đá và café nóng, họăc bạn có thể yêu cầu thêm bất kì loại sốt nào để tận hưởng IYO coffee theo cách riêng của bạn nhé.

IYO Italian Yogurt – Địa chỉ: 192 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
http://www.zing.vn/news/an-ngon/den-iyo-thuong-thuc-cafe-noi-tieng-theo-phong-cach-my/a98825.html

0 comments: