WHAT'S NEW?
Loading...

đá tuyết món mới đây ^^ mịn màng như tuyết

(ko phải đá bào đâu nha)
ăn mịn giống y chang tuyết vậy (dù chưa thấy tuyết bao h) =))
@ Parkson Hùng Vương Food Court. Giá ~30k có rất nhiều mùi như chocolate, dâu, đậu đen v.v...
* NowZone Food Court

* Saigon Snow

Bạn nghe đâu đó tên gọi món ĐÁ TUYẾT, nhưng chưa từng thưởng thức hoặc mới chỉ biết qua dưới dạng đá bào với siro hoặc sữa đặc chan lên bề mặt... Hãy đến với Sai Gon Snow để thưởng thức ĐÁ TUYẾT theo một phong cách đích thực.

Đúng như tên gọi của nó, đây thực sự là TUYẾT giữa vùng nhiệt đới nóng ẩm. Được chế biến từ những loại trái cây tươi như xoài, dâu, chanh dây... và các loại sữa, chocolate, ĐÁ TUYẾT của Sai Gon Snow sẽ đem đến cho bạn cảm giác mịn tan của kẹo bông gòn, nhưng đẫm hương vị của các loại trái cây, và đặc biệt là cái mát lạnh không ngờ. Kết hợp thêm trái cây tươi, trái cây đóng hộp hoặc các loại mứt, chocolate, bánh pudding... cùng với những loại sốt đặc chế riêng từ trái cây hoặc chocolate nguyên chất sẽ đem đến cho các ban những hương vị thật tuyệt vời và cực kì riêng biệt.

Đến với Sai Gon Snow, bạn sẽ được tự mình lựa chọn phong cách thưởng thức ĐÁ TUYẾT, được tha hồ sáng tạo hương vị cho riêng mình dựa trên những gợi ý của nhân viên quán hoặc theo sở thích bất chợt có trong trí tưởng tượng của bạn.

KHAI TRƯƠNG VÀO NGÀY 2/6
DISCOUNT 20% TRONG THÁNG ĐẦU TIÊN (TỪ 2/6/2009 ĐẾN 2/7/2009)

413/6 LÊ VĂN SỸ, P12, Q3, TPHCM (kế bên nhà thờ Vườn Xoài, ngõ vào trường Đoàn Thị Điểm)

mức giá sẽ dao động trong khoảng 10k - hơn 30k, tùy vào loại đá cũng như topping mà các bạn order

http://diadiemanuong.com/home/f11/%5B-vat%5D-da-tuyet-mon-moi-day-%5E%5E-min-mang-nhu-tuyet-75/

0 comments: