WHAT'S NEW?
Loading...

Độc đáo kem nhãn

Nếu kem ở những nơi khác mịn màng và tan ngay trên đầu lưỡi, thì kem ở đây mang lại cảm giác sừn sựt lạ miệng bất ngờ do miếng cơm nhãn lẫn trong kem.

Đường Trương Hán Siêu, quận 1 tấp nập teen nhờ quán kem nhãn ngon, lạ hấp dẫn. Quán này nổi tiếng tới mức "kem nhãn" đã trở thành thương hiệu riêng của họ, không nơi đâu ngon bằng. Giá thành khá rẻ, 8.000 đồng một viên, rất phù hợp với học sinh, sinh viên

Mỗi ly thường gồm một viên kem nhãn màu trắng bự, rắc thêm vài hạt đậu phộng chiên giòn, bắt mắt. Trong nhân của viên kem có một trái nhãn còn tươi nguyên, lạnh giòn. Sau giờ tan học, vừa nhẩn nha cái sừn sựt của nhãn lẫn trong kem, vị mằn mặn, béo béo của đậu phộng, mùi hương nhãn thoang thoảng, vừa trò chuyện với bạn bè thì không còn gì thú vị hơn.

Ngoài kem nhãn, gần đây quán còn có món kem cà phê được làm từ loại cà phê ngon đậm đặc. Mùi thơm, vị đắng của cà phê như hòa tan trong cái lạnh của kem, thấm vào lưỡi, đem lại cảm giác sảng khoái và hưng phấn. Cũng như kem nhãn, kem cà phê cũng có nhân. Nhân của kem cà phê là một giọt sữa đặc có đường. Vị ngọt béo của giọt sữa “đi lạc” này khiến món kem đậm đà hơn.

Ngoài ra, quán còn có món cá viên chiên và kem mix (loại kem nhãn hay kem cà phê thêm ít sữa đậu nành đá để tăng độ ngon, lạ). Cá viên chiên ở đây có vẻ ngoài xù xì chứ không trơn láng, vị cũng không có gì đặc biệt nhưng bù lại, dưa chua ăn kèm khá ngon, chua chua, ngọt ngọt, giòn tan trong miệng.

Quán Kem nhãn không bề thế nhưng sạch sẽ, gọn gàng, nên dù lúc nào cũng đông song không xô bồ. Đây là điểm đến yêu thích của teen nhưng phong cách phục vụ giống quán ăn hơn. Thực khách ăn xong thường nhanh chóng trả tiền, rồi rời khỏi quán chứ không ngồi "tám” như những quán kem khác.

Quán bán từ 15h - 22h mỗi ngày.

Kem nhãn: 4 Trương Hán Siêu, phường Đa Kao, Q.1.

http://www.zing.vn/news/an-ngon/doc-dao-kem-nhan/a100446.html

0 comments: