WHAT'S NEW?
Loading...

Tận hưởng hương vị tuyệt vời tại Ốc Đào 2

Hôm nay, Zing Deal sẽ mang đến cho bạn cảm giác "ngon ngon" những hương vị tuyệt vời từ những ốc hương nướng muối ớt, ốc dừa bơ cay, ốc đỏ nướng nước mắm… của quán Ốc Đào 2.

Những buổi trưa, nếu tôi có "lỡ miệng" rủ bạn bè đi ăn ốc thay cơm, thế nào cũng sẽ nhận được cái lắc đầu: “trưa mà ăn ốc gì”. Vậy mà chỉ sau một lần ghé quán Ốc Đào 2 thì đám bạn đã thay đổi hẳn nhận thức về cái vụ “ốc chỉ ăn buổi tối”.

Nhớ lại hồi đầu năm 2006, quán ốc cô Đào rất bé nhỏ xinh xinh và cũng chỉ bán vào buối tối, với vài chiếc bàn nhỏ kê quây quần bên cạnh xe ốc của cô. Lúc đó, khách hàng chủ yếu là nhân viên văn phòng ở gần đó, ghé vào lúc chạng vạng để ăn vài con ốc hương nướng muối ớt cầm lòng, có sức làm khuya. Ăn chạng vạng riết rồi ghiền, đám nhân viên năn nỉ cô Đào bán buổi trưa, thế là cô cũng chiều. Ăn tại chỗ chưa chán, muốn ăn tại nhà hay ở văn phòng vào giờ khuya chỉ cần nhấc máy gọi điện thoại là cô Đào cho xe ôm mang đến tận nơi.

Ốc ngon, phục vụ tận tâm, dịch vụ tuyệt vời như thế nên đến năm 2009, khách hàng cứ nườm nượp đổ đến quán của cô. Buổi trưa, từng chiếc taxi, thậm chi Mercedes đổ xuống quán Ốc Đào 2, cả hạm đội nhân viên văn phòng, toàn là trai thanh, nữ tú của các công ty tiếng tăm đổ đến. Dân trong nghề truyền thông đến đây buổi trưa thì chào hỏi nhau đến mỏi cả miệng, chẳng khác gì Q bar vào ngày thứ 6 hay Ma Lee Thái vào những bữa trưa trong tuần.

“Hệ” ốc của quán Ốc Đào 2 mang phong cách miền Trung: mặn và cay xé lưỡi. Ai mà yếu thì không nên ra gió thử sức với cô Đào về khoản cay và mặn, kẻo có ngày chỉ ngồi ho sù sụ vì ớt thay vì thưởng thức món ốc dừa bơ cay nổi tiếng, hay ốc hương nướng muối ớt hoặc ốc đỏ nướng mọi. Cũng không nên bỏ qua món ốc mỡ xào me chua chua mặn mặn, và gọi thêm vài chiếc bánh mì đặc ruột được nướng giòn ta, chấm với nước sốt me hoặc nước bơ cay của ốc dừa… lúc đó mới biết vì sao nên ăn Ốc Đào 2 vào buổi trưa.

Địa chỉ: Ốc Đào 2 – chi nhánh 2 – 132 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP HCM
http://www.zing.vn/news/an-ngon/tan-huong-huong-vi-tuyet-voi-tai-oc-dao-2/a97708.html

0 comments: