WHAT'S NEW?
Loading...

Nama Chocolate - Socola tươi - Trải nghiệm vị giác mới không thể bỏ qua từ MOF

KoibitoNama Chocolate hiện đang có bán tại cả 2 chi nhánh của MOF Japanese Sweets & Coffee: (miễn phí giao hàng tại Quận 1 & 3)
+ 30 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM ĐT: 08.38277.898
+ B3-17A Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM ĐT: 08.3936.9779
(DiaDiemAnUong.com) Từ lâu chocolate đã là thứ j`đó rất quen thuộc và ngọt ngào với tất cả các bạn, nhưng còn chocolate tươi thì sao nhỉ? Nghe hơi lạ tai đúng hông nè^^? Chỉ 1 chữ "tươi" vào thôi mà tạo ra sự khác biệt rất lớn ý.

Trước đây, loại chocolate này rất đắt tiền và đi kiếm chúng ở Việt Nam là cả 1 cuộc săn lùng khó khăn. Nhưng bây giờ, MOF Japanese Sweets and Coffee đã cho ra mắt Nama chocolate tại VN, với cái tên rất yêu Koibito (nghĩa là "người yêu"), hứa hẹn sẽ mang đến 1 trải nghiệm vị giác mới cho các bạn.
\

Bỏ vào miệng, viên chocolate tươi mát lạnh, dẻo và thơm nồng sẽ từ từ ngấm vào lưỡi, thêm 1 ít vị đắng của bột cacao nguyên chất áo bên ngoài, hoà quyện, mê ly luôn đó nghen! =P~


Koibito được bán sẵn ở các cửa hàng của MOF Japanese Sweets and Coffee với 4 mùi vị:

* Mild Cacoa (chocolate sữa),
* Hazelnut (hạt dẻ),
* Special blend (chocolate đặcbiệt) và
* Grand Marnier (vị rượu).

Có 2 kích cỡ cho mọi người lựa chọn là hộp 4 viên với giá 50k+ và hộp 20 viên với giá 150k+ cho hộp 1 vị & 200k+ cho hộp mixed 4 vị.

1 điều đáng chú ý nữa là Koibito được sản xuất theo tuần, đảm bảo được độ "tươi" của cái tên chocolate tươi. MOF sẽ cung cấp thêm 1 bịch đá khô cho các bạn mua mang về, bảo quản chocolate tươi ngon về tới nhà, không lo lắng bị chảy rùi nhé!

Chưa hết nha, Koibito được "bảo vệ" trong hộp thiết kế dễ thương lắm đó! Các dịp đặc biệt như sinh nhật người ý nè, Tết, Valentine's... hay sắp tới đây nhứt là Giáng Sinh, ai chưa nghĩ ra 1 món quà nào thiệt lạ thì đừng ngần ngại chọn thử Koibito Nama chocolate nhé. Người được tặng nào sẽ lại không ngất ngây nhỉ?

http://diadiemanuong.com/home/f11/nama-chocolate-socola-tuoi-trai-nghiem-vi-giac-moi-khong-bo-qua-tu-mof-510/#post1286

0 comments: